TOP 4 VẬT LIỆU XÂY DỰNG KHÔNG NUNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Trang chủ - TIN TỨC
TOP 4 VẬT LIỆU XÂY DỰNG KHÔNG NUNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Thế giới vật liệu xây dựng ngày càng đa dạng và với sự thay đổi chóng mặt của thời tiết đang bất ổn như hiện nay thì các vấn đề bảo vệ môi trường đang cần được quan tâm đặc biệt. Vì thế một số loại vật liệu xây dựng mới trong kiến trúc ra đời, nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người dân . Dưới đây là Top 4 vật liệu xây dựng không nung thân thiện với môi trường 2022.

  • Gạch bê tông khí AAC (Gạch không nung)  : Gạch bê tông khí chưng áp AAC Eblock là vật liệu không nung siêu nhẹ, được sản xuất từ các vật liệu  thân thiện với môi trường như cát, xi măng, thạch cao, vôi,...  Có kích thước  tiêu chuẩn phổ biến của sản phẩm gạch AAC là 600x200x75, 100, 150, 200 (mm), 600x300x75, 100, 150, 200 (mm) dùng trong làm tường hoặc vách ngăn.
    Với các tính năng vượt trội như là Gạch trọng lượng siêu nhẹ, gạch aac có khả năng cách nhiệt tốt, Chống cháy lên đến 4 giờ, khả năng cách âm cao, độ bền cực cao, thân thiện với môi trường,  thi công dễ dàng giúp tiết kiệm chi phí và đặc biệt với quy trình khí chưng áp khép kín thân thiện với môi trường. 

  • Tấm Xi măng Cemboard Việt Nam X2 : Tấm xi măng X2 hay tấm xi măng Cemboard Việt Nam X2 là dạng tấm cellulose được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hiện đại nhất Châu Âu. Được sản xuất từ các thành phần xi măng, cát được nghiền mịn và các phụ gia liên kết. Với công dụng chính là làm trần treo, trần chìm, trang trí nội thất ,vách ngăn, tường, lót sàn , trần mái hiên, diềm mái, sê nô, nơi có độ ẩm cao , dùng làm bảng quảng cáo , làm cửa bàn tủ bếp

  • Tấm Panel bê tông nhẹ - ALC :  Tấm panel ALC – AAC là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ bê tông khí chưng áp (AAC) với 1 lớp cốt thép gia cường tỷ trọng rất nhẹ, được xử lý chống gỉ giúp tăng khả năng chịu lực, cách âm, chống cháy cực tốt. Với kích thước lớn và độ bền cực cao , thường được dùng vào các mục đích như làm sàn, làm tường, làm vách ngăn và làm trần chống nóng. Với nhiều công dụng nhưng giá thành sản phẩm của tấm Panel cao hơn gạch AAC nhưng sẽ cải thiện tốc độ thi công và giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.

     
  • Xốp cách nhiệt XPS :  Xốp XPS (Extruded Polystyrene) là một vật liệu cách nhiệt được ép thành tấm cứng chắc với cường độ nén cao dùng cho khâu thi công cách nhiệt bảo ôn lạnh, chống thấm, cách âm trong công nghiệp xây dựng với độ dày 50mm (5 phân) ,  được sử dụng để làm vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống ẩm cho các công trình. Những nghiên cứu gần đây về những tòa nhà xây dựng mới cho thấy rằng với tấm cách nhiệt XPS có độ dày từ 15-18cm có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng năm từ 343 – 344 Kwh/m2.

------------------------------------------------------------------------------------------------ 

𝐀𝐍𝐇 𝐃𝐔𝐘 𝐄&𝐂 𝐓𝐑𝐔𝐒𝐓𝐄𝐃 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐍𝐄𝐑 

Receiver   0373.486.268
Envelope  
contact@anhduyenc.com
Home  SAV8-19.12 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

 

 

 

 

X

Facebook Chat