Nét đặc trưng trong thiết kế nhà tại thành phố Đà Lạt

Trang chủ - TIN TỨC
Nét đặc trưng trong thiết kế nhà tại thành phố Đà Lạt
Đà Lạt – Được mệnh danh là Thành phố sương mù , vốn là nơi được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tươi đẹp,  với không khí yên bình và tĩnh lặng đã được con người thổi hồn vào những tổ ấm bằng cách tận dụng vườn hoa làm đẹp ngôi nhà tạo nên những kiến trúc đặc trưng của thành phố này . 
Các biệt thự hay căn hộ ở Đà Lạt nói chung được xây dựng lối hiện đại phương Tây chủ yếu là theo phong cách Pháp mang lại cảm giác sang trọng, xa hoa nhưng cũng rất trầm mặc, trữ tình và nhẹ nhàng thích hợp để an dưỡng tâm hồn.
  • Tông màu chủ đạo thường được sử dụng là những màu không quá sáng, nhưng vẫn nổi bật và bắt mắt. Nhưng cần đảm bảo vừa mang lại tính sang trọng lại vừa gây được ấn tượng
  • Phía bên ngoài tường của căn nhà luôn được ốp gạch hoặc đá hoa để trang trí. Điều này vừa tăng tính thẩm mỹ cho nhà lại hỗ trợ cho việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn.
  • Bạn có thể trồng hết cả khu vườn và trồng dọc theo lối đi vào nhà để tạo không gian đậm chất nghệ thuật và bình yên. Nhưng lưu ý rằng bạn không nên trồng quá nhiều loài hoa có màu nhạt trong sân vườn nhà gỗ. Vì nhìn chung nhà gỗ đã mang tone trầm nên khi trồng hoa tone trầm hoặc nhạt sẽ khiến ngôi nhà thiếu sức sống đi rất nhiều.
 
𝐀𝐍𝐇 𝐃𝐔𝐘 𝐄&𝐂 𝐓𝐑𝐔𝐒𝐓𝐄𝐃 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐍𝐄𝐑 tổng hợp
X

Facebook Chat